Tai game mien phi, wap giải trí, gameshow Việt
Game Show - Nhạc Hay - Phim Hay

Giải trí miễn phí - Xem phim hay - Xem hài vui - Đọc truyện VOZ - Tải Games & App Miễn Phí!

5 cung Hoàng đạo có chuyện tình “đơm hoa kết trái” vào nửa cuối năm 2017

2807 Lượt xem




Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

 

Kim Ngưu sẽ có khá nhiều cơ hội để tìm được một nửa còn lại của mình trong khoảng thời gian này. Một người bạn lâu năm hoặc có thể là người yêu cũ sẽ ngỏ lời với bạn. Đừng quá bối rối, hãy thật nghiêm túc suy nghĩ về mối quan hệ để đưa ra quyết định cuối cùng. Đối với những Kim Ngưu đang trong một mối quan hệ, hãy nhớ luôn để mối quan hệ phát triển từ từ theo cách tự nhiên. Dự đoán rằng đây sẽ là một mối quan hệ dài lâu của bạn, đừng để những tác động nhỏ nhặt bên ngoài ảnh hưởng đến tình cảm của hai người nhé!


Sư Tử (23/7 – 22/8)

 

Những vấn đề của gia đình sẽ được Sư Tử đặt lên hàng đầu trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể ngăn cản bạn thôi “cảm nắng” một anh chàng/cô nàng đồng nghiệp đáng yêu. Đừng rụt rè nữa, hãy mạnh dạn “bắt lấy tín hiệu” ngay khi người ấy đang để ý đến bạn. Tuy bận rộn công việc, những ngày này cũng mang lại cho Sư Tử độc thân không ít “vệ tinh” xung quanh, đó có thể là người bạn thân hoặc một chàng trai/cô nàng ít tuổi hơn bạn. Đừng quá rụt rè hay ngại ngần chuyện công việc, hãy bắt lấy cơ hội ngay khi có thể nhé!

 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 

Xử Nữ sẽ có cơ hội để “chữa lành” những mối quan hệ trong quá khứ vào khoảng thời gian này. Người chủ động hòa giải rất có thể là đối phương, khi đó, hãy chuẩn bị cho mình sẵn lòng vị tha và thấu hiểu cho đối phương. Đối với những Xử Nữ đang trong một mối quan hệ lâu dài, những tháng cuối này sẽ đánh dấu cho bạn nhiều cột mốc quan trọng. Đối với Xử Nữ độc thân, bạn có thể tìm thấy cơ hội hẹn hò trên mạng xã hội, từ bạn bè và đồng nghiệp.

 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

 

Thiên Bình hoàn toàn có thể mong đợi đến khoảng thời gian ngọt ngào nhất trong năm với những tháng sắp tới này. Với những Thiên Bình đang trong một mối quan hệ, chuyện “tim mạch” của bạn đang phát triển thuận lợi, hai bạn có nhiều dự định táo bạo và muốn được chia sẻ với nhau. Bên cạnh đó, với những Xử Nữ còn độc thân, khoảng thời gian này sẽ có vô vàn cơ hội cho mối quan hệ mới chờ đón bạn. Hãy sẵn sàng để nắm thật chắc cơ hội nhé!

 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

 

Những rào cản từ lâu trong mối quan hệ của Song Ngư sẽ dần dần được gỡ bỏ. Hai bạn đã sẵn sàng để thấu hiểu nhiều hơn, chia sẻ và cho đi nhiều hơn. Trong những tháng này, chuyện tình cảm của bạn sẽ bước đến những dấu mốc quan trọng, hai bạn sẽ phải cùng bàn bạc để đưa ra những quyết định mang tính cả đời. Đối với những Song Ngư độc thân, bạn sẽ có nhiều dịp để tiếp xúc với các mối quan hệ xã hội, vấn đề “đôi lứa” rồi sẽ sớm được giải quyết nếu bạn thật sự nghiêm túc và mong muốn cho mình một chuyện tình thực tế.




Lưu ý: Hãy lưu địa chỉ web này lại để lần sau còn vào bạn nhé!!!

» Những chòm sao nữ thánh thiện nhất trong 12 cung hoàng đạo

» Cung Song Tử hợp với cung nào nhất?

» Cung Cự Giải hợp với cung hoàng đạo nào nhất?

» Cung Ma Kết hợp với cung nào nhất

» Tính cách cung hoàng đạo Song Tử

xem thêm Xem thêm: 12 cung hoàng đạo

» Liên Minh Huyền Thoại: Những pha hack não tuyệt đối trong LOL

» The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2017 tập 2 Full HD

» Góc tối của Bạch Dương – bằng mặt mà không bằng lòng?

» LA LA SCHOOL TẬP 16 Full HD

» Phim Điệp Vụ Tam Giác Vàng – Phim Hành Động Thuyết Minh

Thế giới giải trí miễn phí trong tầm tay!
Liên hệ: support@advuitinh.com
Facebook: Danger+ ^^